Tuesday 19 November 2013

Rẻ mà hiệu quả

Một anh chàng bị mắc chứng hoang tưởng. Mỗi khi lên giường đi ngủ, anh ta tưởng như có ai đó ở dưới gầm giường. Ôm gối xuống gầm giường nằm thì anh ta lại cảm thấy có ai đó ở bên trên.

Sợ mình sẽ phát điên, anh chàng đi khám bác sĩ.
- Hãy để tôi chữa cho anh trong hai năm. - Bác sĩ nói. - Anh tới chỗ tôi 3 lần một tuần và tôi sẽ giúp anh.
- Thế bác sĩ lấy tôi bao tiền?
- Mỗi lần là 100 đôla.
- Để tôi suy nghĩ đã.
Anh chàng bước thẳng và không bao giờ quay lại nữa. Một thời gian sau anh ta gặp bác sĩ trên phố.
- Tại sao anh lại không quay lại gặp tôi nữa? - Bác sĩ tâm lý hỏi.
- 100 đôla mỗi lần điều trị là quá đắt. Một người bán quán bar đã chữa cho tôi khỏi bệnh với giá 10 đô.
- Thế cơ à? Như thế nào vậy?
- Anh ta bảo tôi cưa hết chân giường đi.

No comments:

Post a Comment