Sunday 22 December 2013

Sự thật

Sự thật

Một cô tóc đỏ, một cô tóc đen và một nàng tóc vàng hoe vào quán bar. Người phục vụ quầy đang ba hoa về tấm gương thần kỳ trong toilet nữ.

"Tấm gương sẽ trao phần thưởng nếu bạn nhìn thẳng vào đó và nói thật. Gặp người nào nói dối, nó sẽ lôi tuột vào và không bao giờ nhả ra nữa".
Cô gái tóc đỏ bước vào toilet, nhìn vào gương và nói: “Tôi nghĩ tôi là người xinh đẹp nhất trong quán bar này”. Một triệu đôla lập tức hiện ra trước mắt cô.
Đến lượt cô tóc đen soi gương. Cô nói: “Tôi nghĩ tôi là người phụ nữ thanh lịch nhất quầy bar”. Chìa khóa một chiếc Ferrari mới coóng xuất hiện trong bàn tay cô.
Tóc vàng hoe bước tới, nhìn vào gương và bắt đầu nói: “Tôi nghĩ…”. Bỗng nhiên cô bị lôi tuột vào gương và không bao giờ người ta nhìn thấy cô nữa.

No comments:

Post a Comment