Monday 10 March 2014

Tin vịt: "Yếu ớt" khác với "ớt yếu"

Ớt yếu khác với yếu ớt
Tạp chí “Đàn ông & cây cảnh” phỏng vấn gần 300 ông chồng thích chăm sóc vườn tược, cây cối: “Ông nghĩ sao khi nếu bị vợ chê là yếu ớt. Có 281 người đàn ông bực bội trả lời: “Chúng tôi có thể yếu nhưng... ớt của chúng tôi thì không yếu”.

*
* *

Nội quy “Hội những người yêu vợ”
Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 2014 vừa rồi tại Nha Trang diễn ra đại hội lần thứ hai của “Hội những người yêu vợ”. Đại biểu đến từ hơn 120 quốc gia tiến bộ nhất trên thế giới. Đại hội lần này nhằm xây dựng nội quy, những điều cần nhớ, quy tắc ứng xử với vợ... Có rất nhiều ý kiến được đưa ra, người thì cho rằng các ông chồng phải luôn nhớ ngày cưới, người thì nói phải nhớ ngày sinh nhật vợ, ngày tỏ tình, ngày trao nụ hôn đầu... v.v và v.v... Cuối cùng đại hội thống nhất đưa vào nội quy hai điều chung cần nhớ nhất như sau:
1. Phải nhớ rằng mình đã có vợ.
2. Phải nhớ vợ mình tên gì.

*
* *

Sách đôi khi không tốt
Tạp chí “Quan sát phụ nữ” viết: “Bạn yêu hoa. Bạn sẽ tìm cách làm cho khu vườn nhà mình trở thành một vườn hoa đẹp, lung linh huyền ảo, đủ các loài hoa sặc sỡ. Rồi một ngày vườn hoa của bạn bỗng dưng trở nên trơ trụi và xơ xác. Đó là khi vợ bạn mua được cuốn sách: “Nghệ thuật cắm hoa”.

*
* *

Không nên cãi vợ
Tạp chí “Quan sát phụ nữ” viết: Khi bạn bị vợ mắng, bạn không nên cãi lại. Mỗi câu của bạn sẽ là là một đề tài để cô ấy mắng bạn tiếp. Và khi cô ấy ngừng, không có nghĩa là cô ấy không còn gì để nói. Có thể cô ấy đang... nghỉ tạm thời để uống nước”.

*
* *

Vợ và cướp
Báo “Trật tự xã hội” đăng tin: Trong tuần rồi xẩy ra một vụ cướp, nạn nhân là một người đàn ông trạc 40 tuổi, tuy nhiên nhờ có vợ anh ta ra tay nên bọn cướp đành bất lực. Biết được chuyện này ai ai cũng lấy làm khâm phục người vợ nói trên. Người ta phỏng vấn ông chồng về hành động dũng cảm của vợ mình, ông chồng đáp: “Thì bả ra tay từ trước bằng việc rút hết tiền trong ví của tôi trước khi tôi ra khỏi nhà. Người tôi chỉ còn trên răng dưới là... 2 cái chân thì còn cướp nỗi gì?”.

Cử Tạ

Tin vịt:

TOP CƯỜI 365 NGÀY

Tin vịt:

TOP CƯỜI ĐẶC BIỆT

Tin vịt:

KHO TRANH VUI

Tin vịt:

ẢNH VIỆT NAM

Xin trân trọng giới thiệu TOP 100 TRUYỆN CƯỜI HAY NHẤT trong 10 năm qua, từ 2004 - 2014. Có thể một vài truyện cười trong top sẽ bị chê là "cười kiểu cũ", nhưng những ngày đầu internet bùng nổ, chúng thực sự là những truyện cười "hot" với dân nghiện truyện cười, nhất là với độc giả Hội Quán Cười đã thường xuyên cùng Cười 24H Mất Giấc Ngủ Trưa.

Xem thêm chủ đề:tin vit, tin vit 24h, tin vit hai huoc, tin vit hay, tin vit moi nhat, tin vit ve phu nu, bao, vui, cuoi, hai, cuoi 24h, tin tuc, tin tuc 24h

No comments:

Post a Comment