Tuesday 4 March 2014

Anh em tập trung đọc hết bài ẩm thực này

Anh em tập trung đọc hết bài ẩm thực này - 1

Đồ nướng
Những ngày lạnh thế này, bạn có thể gọi đồ nướng từ quán hoặc tìm đến một quán nướng bình dân để thưởng thức xiên đồ nướng cực kỳ hấp dẫn. Nếu chăm chỉ hơn, bạn có thể tự làm đồ nướng tại nhà, vừa thưởng thức vừa up ảnh lên face khoe với bạn bè.

Anh em tập trung đọc hết bài ẩm thực này - 2

Nem rán
Nem rán hay chả giò, còn gọi là chả cuốn, chả ram, chả nem là món ăn ngon, nổi tiếng của người Việt và được chế biến từ những nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện không phức tạp. Nem rán, cũng được gọi tắt là nem, là cách gọi phổ biến ở miền Bắc (một số nơi ở tỉnh Nam Định, Thanh Hóa gọi là chả). Ở miền Trung, món ăn này thường gọi là chả cuốn, còn ở miền Nam, nó được gọi là chả giò. Loại nem gói theo kiểu miền Nam được người Bắc gọi là nem Sài Gòn.

Anh em tập trung đọc hết bài ẩm thực này - 3

Rau
Không cần nói nhiều, chắc chúng ta ai cũng hiểu rau là một phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn, đặc biệt với người Việt Nam. Thống kê cho thấy, ăn rau nhiều có tác dụng: Tránh tiểu đường; Kiểm soát tăng huyết áp; Cho tim khỏe mạnh; Giảm cân; Cung cấp chất xơ; Chăm sóc da; Bổ mắt...

Anh em tập trung đọc hết bài ẩm thực này - 4

Cơm
Cơm là một loại thức ăn được làm ra từ gạo bằng cách đem nấu với một lượng vừa đủ nước. Cơm trắng, chỉ có nguyên liệu là gạo tẻ và không có thêm gia vị, là thức ăn gần như hàng ngày của người Đông Nam Á và Đông Á. Cơm trắng còn là nguyên liệu cho các món cơm rang, cơm hến, cơm trộn, cơm thập cẩm, cơm gói lá sen, cơm lam...

Anh em tập trung đọc hết bài ẩm thực này - 5

Cơm cuộn
Là món ăn nhanh và thích hợp cho các bạn muốn làm cơm mang tới văn phòng ăn, vừa ngon miệng lại đảm bảo vệ sinh, cách làm lại đơn giản. Khi ăn có thể dùng kèm với nước tương!

Anh em tập trung đọc hết bài ẩm thực này - 6

Trứng tráng
Món ăn "truyền thống" của nhiều sinh viên hiện nay, ngon - bổ - rẻ và khi bày lên mâm trông rất "sang trọng", không khác gì "sinh viên nghèo vượt tự sướng".

Xin kết thúc bài này về cá, món ăn quen thuộc của cả thế giới. Cá là một loài bơi dưới nước, đôi khi có những loài bò cả lên cạn để kiếm ăn trong một thời gian ngắn, sáng mai Hội quán Cười sẽ có bài giới thiệu về nàng tiên cá - một loài cá đặc biệt. Nhưng... khoan đã, tôi hỏi thật anh em, nãy giờ anh em có đọc được chữ nào trong cái "đống" text trên đây không đấy?

Trưởng Thôn JTS

Xem thêm chủ đề:truyen cuoi, tieu pham, nhat ky, nhat ky vui, bao, vui, cuoi, hai, cuoi 24h, tin tuc, tin tuc 24h

No comments:

Post a Comment