Monday 3 March 2014

Nhật ký vui: Đi ăn "cơm bụi giá cao"

Hôm qua đi ăn “cơm bụi giá cao” nhà bạn Hà Trường các bác ạ. Bạn ý mời 5h30pm thì 7h00 mới lập cập đến. Chạy vào thì anh em cũng đã gần buông đũa. Đông phết. Chào hỏi cuống quýt các thị trước khi bạn Minh Mèo dọn cho một chỗ cùng mâm với bạn ý, giai của bạn ý, Hoa Bươu, giai của Hoa Bươu, Tuyết Minh và Linh Liền.

Linh Liền thật quá đáng, nhìn thấy mình mà “làm như vô tình”, không thèm ngẩng mặt lên (từ bát) để say hello. Thế có tức không. Hẳn nào trông già thế, như người 5 con 1 vợ rồi ý (Nói xấu đã xong, sướng quá. Nói xấu mấy tên này thật là relaxing).

Mải ăn quên không hỏi cô dâu xem đi honeymoon, honeysun ở đâu để cho vào list of references (để dành tham khảo khi đến lượt mình mở hàng cơm bụi giá cao ngất ngưởng). Cơ mà từ lúc mình đến cho tới khi ăn xong chẳng thấy “cô dê chú rẩu” đâu cả. Mãi sau mới bon chen chụp được tận 01 kiểu ảnh cùng cô dâu. Thích nhé.

Năm ngoái có bạn Hà Kế, Nguyễn Hằng, Xuân Đùn, Thắm già “xuất chuồng”. Nguyễn Hằng chắc sắp đẻ rồi, từ hôm cưới không gặp được lần nào. Bạn bè, dì cháu đểu, chẳng đi thăm chơi lấy một lần. Năm nay hứa hẹn sẽ bội thực “cơm bụi giá cao” vì được tuổi mà, đặc biệt là các bạn cấp 3. Cụ tỉ, cuối buổi trước khi rời đám cưới Hà Trường, Thùy Anh Tăng đã ra “tiếp thị”, book các bạn từ trước rằng thì là mà... mồng 10 tết bạn sẽ khai trương “hàng cơm”, các bạn đến chia vui, chúc mừng. Xin số điện thoại tán loạn để ra tết còn gọi điện nhắn tin khủng bố anh em.

Ừ, kể cũng hay thật. Mỗi người trong đời đều phải rất nhiều lần đi “cơm bụi giá cao” của người khác để cuối cùng cũng có diễm phúc được bán cơm, thường chỉ có 1-2 lần (tất nhiên con số này cũng có thể tăng lên tới 9-10 như trường hợp đặc biệt của Elizabeth Taylor).

Nhưng cơ mà thế có hay không nhỉ? Thế có thích không nhỉ?

Nhật ký vui: Đi ăn

TOP CƯỜI 365 NGÀY

Nhật ký vui: Đi ăn

TOP CƯỜI ĐẶC BIỆT

Nhật ký vui: Đi ăn

KHO TRANH VUI

Nhật ký vui: Đi ăn

ẢNH VIỆT NAM

Xin trân trọng giới thiệu TOP 100 TRUYỆN CƯỜI HAY NHẤT trong 10 năm qua, từ 2004 - 2014. Có thể một vài truyện cười trong top sẽ bị chê là "cười kiểu cũ", nhưng những ngày đầu internet bùng nổ, chúng thực sự là những truyện cười "hot" với dân nghiện truyện cười, nhất là với độc giả Hội Quán Cười đã thường xuyên cùng Cười 24H Mất Giấc Ngủ Trưa.

Xem thêm chủ đề:truyen cuoi, tieu pham, nhat ky, nhat ky vui, bao, vui, cuoi, hai, cuoi 24h, tin tuc, tin tuc 24h

No comments:

Post a Comment