Monday 10 March 2014

Ai thích có "gấu" giống ảnh này giơ tay

Ai thích có

Thứ Hai, ngày 10/03/2014 08:30 AM (GMT+7)

Đừng ai nói "thiếu nữ" có nghĩa là "thiếu... nữ tính", nhiều khi hoàn cảnh nó thế.

Đón xem những VIDEO HÀI đau bụng nhất, TRANH VUI hài hước, TIN VỊT, TRUYỆN CƯỜI , THƠ VUI khó đỡ nhất tại CƯỜI 24h.

Ai thích có

Hôm nay quên mất mua quà, thôi thì anh tặng cả 3 cái quần, anh thề anh chẳng phân vân, đàng nào cũng thế - không quần lúc ra!

Ai thích có

Chia tay em chẳng đòi quà, thư tình dứt khoát anh ra trả liền, nếu không em chẳng thấy phiền, chấp 3 chú cẩu em liền vào trong!

Ai thích có

Anh ơi không phải vậy đâu, chẳng qua đang tắm trộm câu mất đồ, tất nhiên em chẳng hồ đồ, vội vơ tàu lá rồi chờ đêm sang.

Ai thích có

Người ta nói dốt như bò, nhưng mà nhìn lại thấy... lo quá chừng, bao nhiều cầu vượt lưng chừng, nhiều người “không thấy” cứ đường mà sang!

Ai thích có

Bao giờ cho đến tháng 3, giá xăng giảm xuống là ta... đi cày, tháng 3 xưa khác với nay, xưa là chè rượu còn nay cày bừa!

Trưởng Thôn JTS

Ai thích có

TOP CƯỜI 365 NGÀY

Ai thích có

TOP CƯỜI ĐẶC BIỆT

Ai thích có

KHO TRANH VUI

Ai thích có

ẢNH VIỆT NAM

Xin trân trọng giới thiệu TOP 100 TRUYỆN CƯỜI HAY NHẤT trong 10 năm qua, từ 2004 - 2014. Có thể một vài truyện cười trong top sẽ bị chê là "cười kiểu cũ", nhưng những ngày đầu internet bùng nổ, chúng thực sự là những truyện cười "hot" với dân nghiện truyện cười, nhất là với độc giả Hội Quán Cười đã thường xuyên cùng Cười 24H Mất Giấc Ngủ Trưa.

Xem thêm chủ đề:tranh vui, tranh cuoi, tranh hai, anh vui, anh cuoi, anh hai, tranh vui cuoi, tranh hai huoc, bao, vui, cuoi, hai, cuoi 24h, tin tuc, tin tuc 24h

No comments:

Post a Comment