Monday 17 March 2014

So sánh người mẫu khỏa thân và con ngựa

Cuộc tranh luận của hai gã nài ngựa đang yêu lại tiếp tục sôi nổi, với chủ đề không thể sôi nổi hơn sau bài viết Ngựa kêu oan vì vụ "chụp ảnh nuy".

- Này, tôi đố ông biết, khi mà người mẫu cởi đồ chụp hình khoả thân với con ngựa thì là do cô ta thích ngựa hay thích cởi?

- À à, ông cũng xem ảnh đen này rồi đấy hử? Tôi méc bà xã ông à nghen.

- Bậy nào. Đen là đen thế nào? Ảnh nude nghệ thuật chính hiệu của người ta, họ công khai cho cả thế giới xem, mắc mớ gì mà sợ. Nào, ông trả lời câu hỏi của tôi đi?

- Ông hỏi khó bỏ xừ. Thế tôi hỏi ông, ảnh đen với ảnh nude nghệ thuật khác nhau chỗ nào?

- Ờ ha, câu này cũng khó à nha. Mà thôi, không chơi hỏi cắc cớ nữa, giờ hỏi chân phương nè. Ông cũng xem hình khỏa thân với ngựa rồi đúng hem? Vậy theo ông, người mẫu khoả thân với con ngựa, giống và khác nhau ở chỗ nào?

- Câu hỏi hay! Rất hay! Trước hết thì tui thấy cả hai đều khỏa thân. Chỉ có điều, con ngưạ tuy không mặc gì nhưng nó có lớp lông dầy che khắp cơ thể. Còn người mẫu chỉ có mỗi mái tóc che đầu. Ngoài ra thì ngựa còn có đuôi để che cái cần che, còn người mẫu khoả thân thì không cần che gì cả.

- Chí lý! Tuy là cả hai cùng chụp nude chung, nhưng rõ ràng con ngựa tỏ ra kín đáo hơn cô người mẫu nhiều. Mà thú thực, không biết ông thế nào chứ tôi vẫn thích ngắm cô người mẫu hơn con ngựa.

- Ừ thì tôi cũng thế. Ngựa chỉ để cưỡi thôi chứ ai muốn ngắm làm gì.

- Nói thế chả nhẽ ông ông chỉ thích cưỡi mỗi con ngựa chắc?

- Ờ ha. Thế có nghĩa là cả hai được đàn ông tụi mình thích cưỡi, nhưng về khoản ngắm thì chỉ thích ngắm người mẫu khỏa thân thôi chứ không thích ngắm ngựa.

- Thích gì thì thích, nhưng cả ngựa và người mẫu khoả thân đều rất khó đụng vào. Người bình thường như tụi mình chỉ được ngắm từ xa qua ảnh thôi.

- Khó cỡ nào cũng có cách hết ông ơi. Để dụ dỗ ngựa ta dùng cỏ ngon, để ngựa nghe lời thì ta dùng roi...

- Phải, phải đấy. Để được sở hữu ngựa hay người mẫu, ta đều phải tốn mớ tiền kha khá. Chỉ có điều khác là ngựa chỉ tốn tiền một lần, còn với người mẫu, ta phải tốn nhiều lần, có khi phải tốn cả đời.

- Tốn rồi còn chưa chắc ấy chứ. Khi ngựa là của ta rồi thì nó sẽ theo ta suốt đời, cho dù ta giầu hay nghèo. Đấy là chưa kể, nếu ngựa là của ta, ta có thể cưỡi lúc nào tùy thích. Còn với người mẫu thì không phải muốn cưỡi lúc nào cũng được, dù đang là của ta.

- Thì ngựa nổi tiếng là trung thành mà. Người ta có câu “ngựa quen đường cũ”, vừa thể hiện loài ngựa rất nhớ đường đi, lại vừa thể hiện ngựa khó thay đổi thói quen. Còn người mẫu thì họ thay đổi liên tục, thay đổi tư thế, kiểu dáng, thay đổi người chụp ảnh, và thay đổi nhiều thứ khác.

- Về góc độ trung thành mà nói thì tôi thấy cũng có khi cô người mẫu lại trung thành hơn con ngựa. Này nhé, ngựa thì đàn ông hay đàn bà cưỡi đều được.

- Khà khà, phát hiện của ông thú vị đấy. Thậm chí người mẫu có thể ăn thịt ngựa chứ ngựa dứt khoát không bao giờ ăn thịt người mẫu. Và người mẫu có thể cưỡi được ngựa...

- Nói thế thì người mẫu nguy hiểm hơn ngựa rồi.

- Quá nguy hiểm ấy chứ. Ngựa thì thường bị cánh đàn ông bắt kéo xe, trong khi đó người mẫu lại có thể bắt đàn ông kéo cày.

- Vậy có nghĩa là người mẫu khỏa thân thông minh hơn ngựa rồi.

- Ờ... Thực tế là tuy cùng chụp nude chung với nhau, nhưng người mẫu bị ném đá nhiều hơn, chả thấy ai chửi con ngựa cả.

- Chửi thì chửi nhưng vẫn nhiều ông xem chết mê chết mệt, kết quả là người mẫu khỏa thân nổi tiếng hơn, kiếm được nhiều tiền hơn.

- Nghĩ cũng tội con ngựa. Cùng là chân dài như nhau, cùng liên quan đến dê, đằng sau con ngựa là con dê (sau Ngọ là Mùi), đằng trước người mẫu khỏa thân cũng là người đàn ông máu dê ngắm nghía. Nhưng có lẽ do khác nhau về sở trường sở đoản, sở trường của ngựa là chạy, sở trường người mẫu khỏa thân là tạo dáng chụp ảnh. Bởi vậy mà sau khi chụp chung ảnh nude, người mẫu kiếm được nhiều thứ hơn con ngựa, con ngựa có lẽ chả được gì ngoài nhúm cỏ khô.

- Ừ, nhìn cô người mẫu cứ áp vùng nhạy cảm vào mặt con ngựa mà thấy tội nó quá.

- Không! riêng ở khía cạnh này tôi lại không thấy nó tội nghiệp, tôi còn đang muốn được như con ngựa đây này.

HienMQ

Xem thêm chủ đề:phiem dam hay, phiem dam tet, phiem dam ngua, phiem dam vui, phiem dam hai, phiem dam 24, phiem dam 24h

No comments:

Post a Comment